Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

0978 619 629

contact@ketoankh.com

33 Phan Văn Khỏe

Phường 13, Quận 5, HCM

08:00 am – 05:00 pm

Các ngày trong tuần

Thực tập sinh Kế toán 2023

Chương trình Thực tập sinh của chúng tôi mang lại cho sinh viên sắp ra trường cơ hội để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và khám phá sâu hơn về thế giới việc làm. Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn KH (Vietvalues Group) với 23 năm thành lập, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm cần tuyển dụng sinh viên thực tập. Thông qua chương trình này, chúng tôi sẽ đánh giá những tài năng trẻ và năng động, những người có tiềm năng trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

Tuyển dụng Thực tập sinh năm 2021

Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn KH (Vietvaues group) với gần 20 năm thành lập, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm cần tuyển dụng sinh viên thực tập.

Tuyển dụng Thực tập Kế toán Tháng 10/2018

Kế toán KH có trên 15 năm thành lập, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi mang đến cơ hội thực tập Kế toán cho các bạn sinh viên sắp ra trường, giúp các bạn có tay nghề và kinh nghiệm vững chắc dù chỉ trải qua mấy tháng thực tập tại Kế toán KH, đem đến cho các bạn bước đầu của sự thành công và vững vàng với niềm dam mê kế toán.

Tin Tức Hoạt Động

Liên kết

Liên Hệ Tư Vấn